TEAM SỐ HỌC THỊNH VƯỢNG

Làm thế nào bạn có thể cải thiện cơ hội may mắn của mình?

SHTV (26)

Hãy đọc ngay nếu bạn không tin vào Nhân quả

Có bao nhiêu thiên thần hộ mệnh đã nhảy vào trong bóng tối chỉ để thay đổi hoàn cảnh trong cuộc sống của bạn?
Một người nào đó đã giới thiệu ông và bà của bạn đến với nhau, hay ai đó đã giới thiệu cho mẹ bạn đến một cơ hội quan trọng trong cuộc đời cô ấy.

Một người nào đó đã giúp cha bạn vượt qua cơn khủng hoảng khó khăn nhất trong cuộc sống.

Một người nào đó đã duyệt đơn đăng ký tuyển dụng của bạn thay vì của người khác bởi vì họ có cảm giác quen thuộc.

Đằng sau hậu trường, khuất khỏi tầm mắt, hàng ngàn người bạn chưa và không bao giờ biết, đã ra đi để làm cho cuộc sống của bạn tốt đẹp hơn. Họ không cần phải làm vậy, nhưng bởi vì họ đã làm, và bạn đứng ở đây hôm nay với cơ hội tận dụng tất cả các phước lành có sẵn.

Sự tồn tại của bạn là kết quả của việc một người lạ giúp đỡ cho cuộc sống của một người lạ khác.

Hãy đếm những ơn phước của bạn, vì chúng là kết quả của tình yêu và lòng tốt mà những người xa lạ ban tặng cho bạn. Bạn không thể hít thở trong thế giới này mà không ảnh hưởng đến cuộc sống của người khác. Những gì chúng tôi thường gọi là “hoàn cảnh” chỉ đơn giản là những tác động phụ của một quyết định được đưa ra bởi một người không liên quan đến bạn.

Làm thế nào bạn có thể cải thiện cơ hội may mắn của mình?, TEAM SỐ HỌC THỊNH VƯỢNG

Ai đó đã đưa ra lựa chọn ảnh hưởng đến những gì bạn đang mặc. Ai đó đã đưa ra một lựa chọn ảnh hưởng đến những gì bạn đang đọc. Ai đó đã đưa ra một lựa chọn ảnh hưởng đến thu nhập hiện tại, nghề nghiệp, nơi ở, hy vọng, ước mơ, nguyện vọng và tâm trạng của bạn.

Tất cả các quyết định của bạn sẽ có hậu quả kéo dài nhiều thập kỷ trong cuộc đời của người khác. Bạn không thể thoát khỏi nó; đó là cách cấu trúc của vũ trụ. Lựa chọn của bạn ảnh hưởng đến cuộc sống của những người xung quanh bạn, cho dù bạn có biết họ hay không, cho dù bạn có quan tâm hay không.

Làm thế nào để bạn thay đổi hoàn cảnh của mình để tốt hơn? Làm thế nào để bạn giải quyết những vấn đề đang hạn chế cuộc sống của bạn?

Làm thế nào để bạn biến ước mơ của bạn thành hiện thực?

Bạn có lẽ sẽ cần một số người giúp đỡ. Bạn sẽ cần họ gặp bạn, tin tưởng bạn, nắm bắt cơ hội và cho phép bạn thành công. Bạn có thể sẽ cần họ giới thiệu cho bạn tình yêu của cuộc đời bạn, một công việc phù hợp với bạn, đồng thời giúp bạn thuyết phục những nhà đầu tư sẽ mạo hiểm tiết kiệm cho bạn.

Bạn sẽ cần họ đến giúp bạn lúc bạn cần, khi bạn mất hy vọng và khi bạn cần một bờ vai để khóc.

Họ sẽ hy sinh thời gian của mình để tạo động lực cho bạn. Họ sẽ tha thứ cho bạn khi bạn phạm phải những sai lầm. Họ sẽ trèo đèo lội suối để có thể giúp bạn có được thứ mà bạn muốn.

Tại sao họ lại làm vậy? Họ có động lực nào để mà thực hiện hoá giấc mơ cho bạn?

Bạn sẽ không bao giờ biết. Có lẽ họ chỉ đang chăm sóc bản thân. Có thể họ đang cố chặn đường của người khác mà họ không thích. Có thể họ đang cố gắng làm tổn thương ai đó. Có thể họ chỉ là những người tốt muốn đem lại hạnh phúc cho một người xa lạ mà không cần nhận lại được bất cứ thứ gì. Bất kể động cơ của họ là gì, họ sẽ hành động, và hành động của họ sẽ mang lại niềm hạnh phúc mà một ngày nào đó sẽ là một phần trong cuộc sống của bạn.

Càng có nhiều người quyết định làm điều đó cho bạn, bạn càng may mắn. Tất cả chúng ta càng hành động thay mặt cho những người xa lạ, tất cả chúng ta sẽ càng may mắn.

Làm thế nào bạn có thể cải thiện cơ hội may mắn của mình? Làm thế nào bạn có thể đảm bảo rằng tất cả các vấn đề của bạn được giải quyết nhanh nhất có thể?

Hãy giúp người khác giải quyết vấn đề của họ.

Đó là vẻ đẹp của vũ trụ, bạn càng giúp đỡ bản thân, bạn càng chìm xuống. Bạn càng tập trung vào việc giải quyết vấn đề của người khác, thì vấn đề của chính bạn càng nhanh chóng biến mất. Đó là một khái niệm vượt ra ngoài tôn giáo, luân lý, đạo đức hoặc triết học.

Những người may mắn thường là những người đàn ông và phụ nữ vị tha, họ dành một phần đáng kể thời gian của mình để lo lắng cho hạnh phúc của người khác. Những người thường xuyên đối mặt với nghịch cảnh và nỗi đau thường có rất ít thời gian cho những vấn đề của người khác. Tôi tin rằng một số người đã đặt tên cho khái niệm này là “thiện nghiệp”.

Khái niệm này không có gì mới đối với bạn, nhưng có lẽ bạn đã không tập trung vào nó nhiều như bạn nên làm. Đã bao giờ có ngày bạn nghĩ nhiều hơn về những gì bạn có thể sửa chữa trong cuộc sống của người khác thay vì những gì bạn có thể làm cho riêng mình?

Bắt đầu từ hôm nay, bạn sẽ giúp ai đó sửa chữa điều gì đó mỗi ngày. Giúp ai đó tìm được việc làm. Giúp họ chỉnh sửa sơ yếu lý lịch của họ. Lắng nghe cuộc đấu tranh của họ. Giúp họ đưa ra giải pháp. Thúc đẩy họ làm việc. Giúp họ chuyển đến một ngôi nhà mới. Và không yêu cầu phải được đền đáp.

Làm điều gì đó khiến ngày của bạn trở nên khó khăn hơn để người khác có thể làm mọi việc dễ dàng hơn. Quên đi những gì bạn đang phải đối phó và làm bất cứ điều gì bạn có thể để khắc phục những gì người khác đang xử lý.

Giống như tất cả những lời khuyên mà bạn sẽ tìm thấy trên trang web này (và ở những nơi khác trên thế giới), nó sẽ không đơn giản như bật một công tắc và thay đổi cách bạn di chuyển trong cuộc sống. Tất cả các dạng trí tuệ đều là những kỹ năng mà bạn phải làm việc không mệt mỏi để biến thành thói quen. Những kỹ năng này không bao giờ có được ngay lập tức sau khi học (hoặc đọc) chúng lần đầu tiên – chúng được học từ trong ra ngoài. Chúng được học sau hàng trăm lần thất bại và sự kiên trì khiên cường.

Sắp xếp các vấn đề của người khác vào lịch trình của riêng bạn cần có thời gian, công việc và trên hết là sự hy sinh. Bạn sẽ không thể có thứ bạn muốn. Bạn sẽ phải quay lưng lại với việc tận hưởng một mức độ thoải mái hoặc hạnh phúc nào đó để có lợi cho người khác. Nhưng bạn sẽ không bao giờ hối tiếc.

Có đủ vấn đề trên thế giới. Có đủ người bị thương, và có đủ người cần bạn giúp đỡ. Bạn có thể không hạnh phúc trọn vẹn, nhưng ai đó ngoài kia đang phải vật lộn với nhiều thứ hơn bạn. Những người này gần bạn hơn so với những gì bạn nghĩ đấy. Bạn nhìn thấy họ mỗi ngày.

Họ đang ở trong cuộc sống của bạn, họ đang phải đối mặt với những thử thách to lớn, và họ không biết rằng bạn đang nắm giữ chìa khóa để khiến tất cả biến mất (đó có thể là lý do tại sao họ chưa bao giờ hỏi).

Kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ hơn những gì bạn có thể tưởng tượng khi ngồi trước máy tính vào chính thời điểm này. Niềm hạnh phúc bạn cảm thấy khi nhận ra rằng hành động của bạn đã thay đổi cuộc sống của một ai đó trở nên tốt đẹp hơn gấp triệu lần, niềm hạnh phúc bạn cảm thấy khi hoàn thành những việc cho chính mình.

Nó khiến bạn sung sướng đến rơi lệ. Nó khiến bạn quên đi những thứ bạn nghĩ rằng bạn “cần” hoặc “muốn” hoặc “không thể sống thiếu”. Nó xóa đi những lựa chọn mà bạn “hối tiếc” và những vấn đề bạn “buộc phải giải quyết” hoặc “không thể thay đổi”. Nó khiến bạn khuỵu gối và cảm ơn vũ trụ, ngay cả khi bạn chưa bao giờ khuỵu gối và nói chuyện với “vũ trụ” trước đây.

Nó khiến bạn trân trọng món quà – đó là “được sống”,

Hãy thử so sánh điều đó với niềm hạnh phúc mà bạn cảm thấy khi chỉ làm cho chính mình. Bạn có thể đã mỉm cười và bạn ăn mừng và năm phút sau, các vấn đề trở lại.

Đã đến lúc trải nghiệm nhiều hơn những thứ quen thuộc trước đây.

Đã đến lúc làm việc không mệt mỏi để biến ước mơ của người khác thành hiện thực.

Đừng lãng phí thời gian nữa.

Nguồn: Số Học Thịnh Vượng

Bạn đã ứng dụng khoa học số vào cuộc sống và công việc kinh doanh hiệu quả chưa?

Làm một bài kiểm tra ngắn để xem bạn ứng dụng Khoa học số hiệu quả như thế nào?

Có thể bạn quan tâm

THÁNG ĐẶC BIỆT!

NHẬN NGAY BÀI BÁO CÁO

"Sáu Thành Tố Tạo Nên Sự Thành Công Của Bạn" miễn phí

Trị giá 1.200.000 vnd

Chỉ còn duy nhất 99 suất quà! Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận ngay quà tặng đặc biệt này, hãy đăng ký ngay để đảm bảo bạn là một trong số ít người may mắn nhận được!

00
Ngày
:
00
Giờ
:
00
Phút
:
00
Giây

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu hành trình tìm hiểu mọi thứ về sứ mệnh, đường đời, tính cách, tương lai, các mối quan hệ, công việc của bạn và nhiều khía cạnh khác chưa?

KHOA HỌC SỐ GIÚP BẠN NHƯ THẾ NÀO TRONG CUỘC SỐNG ĐỜI THƯỜNG?

Tham gia vào bài trắc nghiệm này để kiểm tra khả năng hiểu biết của bạn với số học và tìm hiểu cách bạn có thể ứng dụng số học một cách hiệu quả để cải thiện cuộc sống của mình, tạo sự thay đổi tích cực cho những người xung quanh và đóng góp vào việc làm thế giới trở nên tốt đẹp hơn.

NHẬN NGAY BÀI BÁO CÁO

00
Ngày
:
00
Giờ
:
00
Phút
:
00
Giây

Bước 1: Nhập dữ liệu cá nhân để nhận báo cáo chính xác về bạn

Bước 2: Mở mail và tải bài báo cáo cá nhân.

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu hành trình tìm hiểu mọi thứ về sứ mệnh, đường đời, tính cách, tương lai, các mối quan hệ, công việc của bạn và nhiều khía cạnh khác chưa?